Vấn đề về phông chữ và in ấn Excel
Trả lời:
Xin chào Mark!
Tôi là Jen và tôi rất vui được giúp bạn giải quyết vấn đề này.
Bạn đã thử khởi động lại máy tính của mình chưa? Đôi khi, một thao tác khởi động lại đơn giản sẽ khắc phục được sự cố trong excel trực tuyến. Nếu sự cố vẫn tiếp diễn, hãy thử đăng xuất khỏi tài khoản của bạn, xóa bộ nhớ đệm của trình duyệt, khởi động lại máy tính và đăng nhập lại.
Tôi hy vọng thông tin này sẽ giúp ích. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng cho tôi biết và tôi rất sẵn lòng hỗ trợ thêm cho bạn.
Trân trọng!
Jen :)
Comments
Post a Comment