Hợp nhất lượng lớn dữ liệu từ Excel vào tài liệu Nhà xuất bản bằng MailMerge
Tôi đã sử dụng cơ sở dữ liệu Excel để hợp nhất thành tài liệu Nhà xuất bản, sử dụng Mail Merge vào năm 2015. Vào thời điểm đó, tôi đang sử dụng Office 10. Vấn đề là nó dường như có độ dài văn bản hạn chế mà nó sẽ mang từ cơ sở dữ liệu trong mỗi cột. Vì vậy, nếu tôi có nhiều dữ liệu hơn số lượng đó, nó sẽ đơn giản bỏ qua phần còn lại và chuyển sang cột tiếp theo. Điều này dẫn đến một số lượng lớn thiếu sót mà tôi không hề biết cho đến khi kết quả được in ra!! MỘT VẤN ĐỀ LỚN! Các tài liệu được treo bên cạnh những chiếc chăn bông phù hợp của họ tại một buổi trình diễn chăn bông và được công chúng nhìn thấy!
Câu hỏi của tôi là: Bây giờ tôi có Office 365. Sự cố xảy ra ở Nhà xuất bản hay bắt nguồn từ Excel? Vấn đề đó đã được giải quyết chưa? Nếu thực sự có một số ký tự giới hạn có thể được hợp nhất, tôi cần phải biết, để điều này không xảy ra nữa!! Nếu sự cố xảy ra ở Nhà xuất bản chứ không phải ở Word, có lẽ tôi cần tạo tài liệu trong Word và hợp nhất vào đó.
Điều này khá kỹ thuật... Tôi hy vọng có ai đó có thể giúp tôi việc này!
Cảm ơn bạn rất nhiều!
Cbarron
Trả lời:
Xin chào Cbarron,
Dựa trên mô tả của bạn, các cột sẽ bị bỏ qua khi in ra trong Nhà xuất bản 2016 khi văn bản vượt quá kích thước hộp văn bản. Nếu điều này xảy ra, bạn có thể thử nhấp chuột phải vào hộp văn bản của mình rồi Định dạng hộp văn bản. Trên tab Hộp văn bản, chọn hộp văn bản Phát triển cho vừa. Việc chọn tùy chọn này sẽ cho phép hộp văn bản vừa với độ dài văn bản của bạn.
Nếu tôi hiểu sai yêu cầu của bạn, bạn có thể đăng giải thích chi tiết hơn về vấn đề của mình.
Cảm ơn,
Mike
Comments
Post a Comment