Bộ lọc bảng Excel Pivot sẽ không lọc Tôi có một sổ làm việc excel có bảng tổng hợp được xây dựng từ dữ liệu trong nhiều tab trong sổ làm việc. Bảng tổng hợp có các bộ lọc ở tiêu đề cột. Tôi có thể nhấp vào nút bộ lọc và danh sách các mục có sẵn cũng như hộp kiểm của chúng xuất hiện như bình thường. Khi tôi chọn hộp kiểm bộ lọc và nhấp vào OK, bảng tổng hợp sẽ làm mới nhưng thay vì lọc theo mục đã chọn, tất cả dữ liệu đều trống. Khi tôi mở lại bộ lọc và kiểm tra Tất cả và nhấp vào OK, tất cả dữ liệu sẽ xuất hiện lại. Tôi cần có khả năng lọc các giá trị cột trong bảng tổng hợp. Bạn có thể cho tôi biết cách khắc phục điều này?
Trả lời:
Xin chào MYRIGR,
Một cách khác để lọc bảng tổng hợp của bạn là sử dụng Bộ cắt. Điều này có thể giúp chúng tôi xác minh rằng bảng tổng hợp của bạn đã được thiết lập tốt. Nhấp vào bên trong bảng tổng hợp và trên các công cụ có thể xoay vòng, hãy chọn bộ cắt. Chọn các mục bạn muốn lọc theo. Nếu bảng tổng hợp được thiết lập tốt, bảng tổng hợp sẽ hướng dẫn bạn thực hiện quá trình lọc.
Hãy cho tôi biết nếu điều này giúp ích cho tình hình.
Trân trọng.
Comments
Post a Comment