Làm thế nào để liên kết các bảng tính Excel trong Sharepoint? Tôi có một bảng tính Excel chính và các bảng tính Excel phụ khác (tất cả đều trên Sharepoint) được liên kết với nhau (sao chép dữ liệu từ một bảng tính và dán liên kết vào bảng tính khác) để bảng tính chính tự động cập nhật mỗi khi một tài liệu phụ được sửa đổi. Định dạng này hoạt động nếu các tài liệu được lưu trữ trên máy tính của tôi, tuy nhiên, các liên kết sẽ bị hỏng nếu chúng được lưu trữ trên Sharepoint và tôi nhận được thông báo #REF!. Mục tiêu của tôi là có một tài liệu chính được liên kết với dữ liệu của các bảng tính phụ khác và tự động cập nhật khi chúng được sửa đổi mà không cần phải mở các bảng tính phụ. Tôi muốn có thể mở tài liệu chính, làm mới tài liệu đó và lấy dữ liệu hiện tại từ các bảng tính phụ được liên kết. Bạn có gợi ý nào về cách tôi có thể thực hiện việc này không?
Trả lời:
Xin chào,
Đối với thắc mắc liên quan đến liên kết sổ làm việc Excel trong SharePoint, vui lòng đăng thắc mắc của bạn vào liên kết diễn đàn SharePoint được đề cập bên dưới.
http://social.msdn.microsoft.com/Forums/en-US/sharepointgeneralprevious/threads
Cảm ơn.
Comments
Post a Comment