Nhận xét không in hoặc xuất trong Excel 2019

Nhận xét không in hoặc xuất trong Excel 2019

Khi in trong Excel 2019, các nhận xét ở cuối trang tính là các dòng hình chữ nhật bôi đen như được tô lại hoặc các ô được tô màu đen. Khi được xuất sang PDF, các chú thích ở cuối trang sẽ hiển thị một trang trống. Gần đây tôi đã nâng cấp lên Excel 2019. Tôi không nhớ liệu sự cố này có xảy ra trước khi nâng cấp hay không. Nhưng bình luận không được in hoặc xuất bây giờ. Bố cục trang> thiết lập trang> trang tính> nhận xét ở cuối trang> xem trước bản in (tất cả các nhận xét ở đó!) > In (tất cả các nhận xét ở cuối trang tính bị bôi đen)> xuất (tất cả các nhận xét đều ẩn, để lại một trang trống) . Cảm ơn sự giúp đỡ của bạn.

MS SurfacePro 4 / Windows 10 / Office Suite 2019 / Excel 2019




Câu trả lời:

Xin chào APLAV,

Chúng tôi muốn hỏi thêm thông tin về mối quan tâm của bạn để chúng tôi có thể tách biệt mối quan tâm của bạn. Vui lòng trả lời các câu hỏi sau:

  • Sự cố chỉ xảy ra trên một tài liệu / tệp nhất định?
  • Bạn có gặp phải sự cố tương tự khi cố in một tệp khác bằng ứng dụng Microsoft Office khác như Word hoặc PowerPoint không?

Trong thời gian chờ đợi, bạn nên đảm bảo rằng máy tính của mình đã được cài đặt các bản cập nhật mới nhất cho Windows. Các bản cập nhật thường khắc phục các sự cố xảy ra với phần mềm. Để khắc phục sự cố ban đầu, hãy thử cài đặt các bản cập nhật , khởi động lại máy tính của bạn rồi khởi chạy Excel.

Bạn có thể sử dụng bài viết Cập nhật máy tính của bạn để biết thêm thông tin về cập nhật thủ công và cập nhật tự động. Các hướng dẫn hơi khác nhau tùy thuộc vào phiên bản Office mà bạn đang sử dụng.

>

Nếu bạn tiếp tục gặp sự cố tương tự sau khi cập nhật Office, chúng tôi khuyên bạn nên khởi động Excel ở Chế độ An toàn vì có khả năng các phần bổ trợ của bên thứ ba có thể gây ra sự cố này. Chế độ an toàn cho phép bạn sử dụng Excel một cách an toàn mà không gặp phải một số chương trình khởi động nhất định.

Bạn có thể mở Excel ở chế độ an toàn bằng cách nhấn và giữ Ctrl trong khi khởi động chương trình hoặc bằng cách sử dụng tùy chọn " / safe " (nghĩa là, excel / safe ) khi bạn khởi động chương trình từ dòng lệnh. Khi bạn chạy Excel ở chế độ an toàn, nó sẽ bỏ qua chức năng và cài đặt như vị trí khởi động thay thế, thanh công cụ đã thay đổi và bổ trợ Excel. (Tuy nhiên, phần bổ trợ COM bị loại trừ.)

Lưu ý : Để dừng Chế độ An toàn của Office, hãy thoát và khởi động lại ứng dụng Office của bạn.

>

Nếu sự cố không xảy ra trong Chế độ an toàn như sau, hãy bật từng phần bổ trợ của bạn cho đến khi bạn gặp phải phần bổ trợ đang gây ra xung đột. Để cái đó bị vô hiệu hóa hoặc gỡ cài đặt nó. Để biết thêm thông tin về cách bật và xóa phần bổ trợ trong Office, bạn có thể kiểm tra liên kết này và đi tới các phần: Bật phần bổ trợVô hiệu hóa vĩnh viễn hoặc xóa phần bổ trợ .

Dưới đây là các bước về cách tắt từng phần bổ trợ:

  1. Bấm vào tab Tệp và sau đó bấm Tùy chọn .

  2. Khi menu Tùy chọn xuất hiện, hãy nhấp vào Phần bổ trợ .

  3. Nhấp vào Đi bên cạnh danh sách Quản lý ở cuối trình đơn.

  4. Bỏ chọn một trong các phần bổ trợ, sau đó bấm OK .

  5. Khởi động lại ứng dụng, nhưng không sử dụng Chế độ an toàn.

Chúng tôi mong nhận được phản hồi của bạn và nếu bạn có thêm câu hỏi, vui lòng cho chúng tôi biết bằng cách trả lời chủ đề này. Bằng cách này, chúng tôi sẽ nhận được thông báo và phản hồi lại bạn ngay khi có thể.



Câu trả lời:

Cảm ơn bạn cho thông tin này. Thật không may, những đề xuất này đã không giải quyết được vấn đề. Các bình luận vẫn in sọc đen (ảnh đính kèm). Ngoài ra, khi xuất sang PDF, các nhận xét không hiển thị trên trang trống cuối cùng.

Để trả lời câu hỏi của bạn:

1. Nhận xét không xuất trong tất cả các trang tính excel. Nhận xét in dưới dạng hộp đen trong trang tính hiện có. (ảnh kèm theo)

2. In đúng chức năng trong Word.

3. Tôi đã cài đặt các bản cập nhật. Khởi động lại máy tính. Cập nhật máy tính. Khởi động lại.

4. Mở Excel ở chế độ an toàn. Đã tắt tất cả các phần bổ trợ. Khởi động lại Excel. In excel với phần chú thích ở cuối sheet là hộp đen. Xuất sang PDF để lại trang cuối trống và không có chú thích nào được in.

5. Trong Tệp> Tùy chọn> Quản lý Bắt đầu> bỏ chọn tất cả các hộp.

Điều quan trọng đối với tôi là hiển thị các nhận xét ở cuối trang tính cả ở dạng in và dạng PDF. Làm thế nào tôi có thể sửa lỗi này?

Cảm ơn bạn đã giúp đỡ.



Câu trả lời:

Cảm ơn bạn đã tải lên ảnh chụp màn hình về sự cố mà bạn đang gặp phải. Chúng tôi cũng đánh giá cao nỗ lực của bạn trong việc thực hiện theo các bước khắc phục sự cố mà chúng tôi đã cung cấp.

Vì sự cố vẫn tiếp diễn sau khi thực hiện các bước khắc phục sự cố ban đầu, chúng tôi khuyên bạn nên sửa ứng dụng Office của mình. Đây là các bước:

1. Nhấp chuột phải vào nút Bắt đầu (góc dưới bên trái) và chọn Ứng dụng và Tính năng trên menu bật lên.

2. Chọn sản phẩm Microsoft Office bạn muốn sửa chữa và chọn Sửa đổi .

  • Lưu ý : Thao tác này sẽ sửa chữa toàn bộ bộ Office ngay cả khi đó chỉ là một ứng dụng bạn muốn sửa chữa, chẳng hạn như Word hoặc Excel. Nếu bạn đã cài đặt một ứng dụng độc lập, hãy tìm kiếm ứng dụng đó theo tên.

3. Tùy thuộc vào bản sao Office của bạn là bản cài đặt Click-to-run hay dựa trên MSI, hãy thực hiện như sau:

  • Nhấp để chạy
    • Trong Cách bạn muốn sửa chữa các Chương trình Office của mình , hãy chọn Sửa chữa Trực tuyến để đảm bảo mọi thứ đã được khắc phục, sau đó chọn Sửa chữa . (Tùy chọn Quick Repair nhanh hơn cũng có sẵn, nhưng nó chỉ phát hiện và sau đó thay thế các tệp bị hỏng.)
  • Dựa trên MSI
    • Trong Thay đổi cài đặt của bạn , chọn Sửa chữa rồi bấm Tiếp tục .

4. Làm theo hướng dẫn trên màn hình để hoàn tất việc sửa chữa.

Đề phòng trường hợp chạy Repair không hữu ích, bạn có thể sử dụng công cụ sửa lỗi dễ dàng để gỡ cài đặt hoàn toàn Office. Sau khi lưu, nhấp đúp vào o15CTRRemove để chạy công cụ sửa lỗi dễ dàng. Sau đó, trình hướng dẫn Gỡ cài đặt Microsoft Office khởi chạy. Chọn Tiếp theo và làm theo lời nhắc. Khi bạn nhìn thấy màn hình Gỡ cài đặt thành công , hãy làm theo lời nhắc khởi động lại máy tính của bạn để các thay đổi có hiệu lực. Sau đó, chọn Tiếp theo . Cuối cùng, khởi động lại máy tính của bạn rồi thử cài đặt lại Office.

Để cài đặt lại Office 365 hoặc Office 2016, hãy làm theo các bước trong bài viết Tải xuống và cài đặt hoặc cài đặt lại Office trên PC hoặc Mac của bạn .

>

Vui lòng trả lời chủ đề này để cho chúng tôi biết sự cố tiến triển như thế nào. Tương tự, nếu bạn có thêm câu hỏi, vui lòng thông báo cho chúng tôi bằng cách trả lời bài đăng này.



Câu trả lời:

1. Vì vậy, tôi đã sửa chữa Office 2019. Khởi động lại. Vẫn in dòng màu đen cho nhận xét ở cuối trang tính.

2. Nhận ra rằng Office 2016 là phiên bản đã mở. Đã sửa chữa Office 2016. Vẫn in các dòng màu đen. Đã gỡ cài đặt Office 2016. Khởi động lại.

3. Đã sửa chữa lại Office 2019. Đã khởi động lại. Không cố định. Đã gỡ cài đặt Office 2019 hoàn toàn bằng công cụ o15CTRRemove. Khởi động lại.

4. Tìm thấy khóa sản phẩm của tôi và tải xuống lại Office 2019. Khởi động lại. Excel vẫn in các dòng màu đen cho các nhận xét ở cuối trang tính.

Xin hãy giúp tôi sửa cái này. Cảm ơn!



Câu trả lời:
> Xin chào,>

Chúng tôi cảm ơn bạn vì tất cả thông tin mà bạn đã cung cấp. Vì bạn đã thử tất cả các cách khắc phục sự cố cần thiết cần phải thực hiện và chúng tôi thậm chí đã thử cách ly vấn đề bằng cách kiểm tra xem vấn đề tương tự có xảy ra khi in một tệp khác hay không, chúng tôi khuyên bạn nên liên hệ với nhà sản xuất thiết bị của mình vì có vẻ như vấn đề này bây giờ bằng cách nào đó liên quan đến máy in của bạn.

>

Để thông báo cho chúng tôi và yêu cầu chúng tôi liên hệ lại với bạn, chỉ cần trả lời bài đăng này.



Câu trả lời:

Còn chức năng xuất thì sao? Khi tôi xuất sang PDF, nó tạo ra các trang để nhận xét xuất hiện, nhưng trang này trống. Đó không phải là lỗi chức năng máy in.

Ngoài ra, nếu tôi tạo một trang tính hoàn toàn mới với các nhận xét ở cuối trang và in nó, các nhận xét sẽ in bình thường (xem ảnh đính kèm). Vì vậy, đó không phải là vấn đề máy in. Tuy nhiên, nếu tôi xuất cùng một trang tính mới này sang PDF với các nhận xét ở cuối trang, một trang trống sẽ được chèn vào cuối trang và các nhận xét mà bạn thấy trong ảnh hoàn toàn biến mất - một trang trống trong PDF.

Tôi có các bảng tính tài chính mà tôi đã sử dụng trong nhiều năm, có 20 tab, biểu đồ và nhiều công thức phức tạp đã in các nhận xét trong nhiều năm, nhưng đột nhiên không in các nhận xét mà thay vào đó in các dòng màu đen và khi tôi xuất các bảng tính đó sang PDF với nhận xét ở cuối trang tính, các trang nhận xét được đính kèm nhưng là trang trống.

Vì vậy, xuất với nhận xét ở cuối trang tính không hoạt động trong các trang tính mới hoặc hiện có. Và nhận xét in ở cuối trang tính không hoạt động với các trang tính hiện có, nhưng hoạt động với các trang tính mới.

Xin hãy giúp tôi tìm ra giải pháp để xuất với bình luận và in với bình luận. Cảm ơn bạn.



Câu trả lời:
> Có, đó không phải là lỗi chức năng máy in. Tuy nhiên, xuất sang PDF vẫn sử dụng trình điều khiển máy in của thiết bị của bạn. Đó là lý do tại sao bạn vẫn cần liên hệ với nhà sản xuất thiết bị của mình để khắc phục sự cố. >
> Để thông báo cho chúng tôi và yêu cầu chúng tôi liên hệ lại với bạn, chỉ cần trả lời bài đăng này.

Câu trả lời:

Được rồi, cảm ơn. Tôi đã đăng lên Cộng đồng Hỗ trợ HP.

Tất cả những gì tốt nhất ...



Câu trả lời:

Chúng tôi đánh giá cao nỗ lực của bạn trong việc làm theo các đề xuất của chúng tôi.

Trong tương lai, nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào khác, vui lòng đăng một chủ đề mới, và chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ bạn bất cứ điều gì. Đừng ngần ngại cho chúng tôi biết.

Trân trọng.



Câu trả lời:

Sau khi dành thời gian trên Diễn đàn Cộng đồng HP và cố gắng chẩn đoán xem máy in có phải là vấn đề với việc Excel không in nhận xét ở cuối trang tính hay không, HP đã trả lời rằng đó "chắc chắn là một vấn đề liên quan đến cài đặt Excel."

Có ai đó trong Nhóm hỗ trợ của Microsoft chuyên về cài đặt Excel và có thể làm việc với tôi về vấn đề này không?

Cảm ơn!

Comments

Popular posts from this blog

Macro Đã bật Excel bị hỏng khi sử dụng Excel> Chia sẻ> Email> Gửi dưới dạng tệp đính kèm

Microsoft excel - Tạo công thức trong đó dữ liệu từ các tab / Bảng tính khác nhau có thể được đồng bộ hóa dựa trên một ô trên bảng tính

Làm mới danh sách SharePoint đã xuất không thành công trong Excel 2013 khi hoạt động với Excel 2010