Excel tự động hoàn thành từ một danh sách
Xin chào,
Tôi vừa nâng cấp lên một PC mới và nhận thấy có sự thay đổi trong cách Excel xử lý tính năng tự động điền mà tôi không thể tìm ra giải pháp. Tôi nghi ngờ đó là do tôi không biết cách diễn đạt tìm kiếm của mình trong Bing. Trong tất cả các phiên bản Excel trước của tôi, khi tôi bắt đầu nhập một từ vào một ô, tôi sẽ nhận được một danh sách thả xuống để chọn tự động hoàn thành dựa trên nội dung của các ô khác trong cột mà tôi đang làm việc. Tôi' Tôi đang sử dụng phiên bản Excel mới nhất theo như tôi có thể biết và bảng tính là bảng tính mà tôi đã nhập từ máy cũ của mình. Tính năng này từng là mặc định theo như tôi biết. Bất kỳ ai cũng biết cách thiết lập lại tính năng này (hoặc ít nhất là cách tốt nhất để tham khảo tính năng này?) Tôi không cố gắng thiết lập danh sách đã xác định để tự động điền.
Cảm ơn,
Chip
Câu trả lời:
Câu trả lời này dành cho Excel 2013. Chuyển đến tab "Tệp". Lựa chọn các phương án". Chọn "Nâng cao". Chọn hộp "Bật Tự động hoàn tất cho các giá trị ô".
Comments
Post a Comment