Excel XLOOKUP trong nhiều sổ làm việc
Trả lời:
xin chào cin739,
Những gì bạn đang tìm kiếm là lấy dữ liệu từ các cột không liền kề.
Bài viết trong liên kết dưới đây sẽ giúp bạn làm điều đó.
https://www.bluepecantraining.com/create-a-mult...
Xin lưu ý rằng đây là trang web không phải của Microsoft, vì vậy hãy cẩn thận khi cung cấp thông tin cá nhân và/hoặc tải xuống các mục từ trang web mà không hiểu rõ những rủi ro.
Bài viết mô tả cách sử dụng xlookup với một sổ làm việc nhưng có thể gộp dữ liệu từ nhiều sổ làm việc.
Hãy cho tôi biết nếu nó làm sáng tỏ những gì bạn muốn đạt được.
Mọi điều tốt đẹp nhất.
Trả lời:
Pakrashio, Thật không may, công thức đó không có tác dụng với tôi. Cảm ơn bạn vi đa cô găng giup. Trân trọng, Cindy
Trả lời:
Chào Cindy, trong quy trình AP (Tài khoản phải trả), mọi người trong chức năng đó đều biết rằng nhà cung cấp chỉ có thể lập hóa đơn cho một PO trong một hóa đơn và trong hóa đơn đó, số PO và số dòng PO phải được tham chiếu vì số PO 123456 và số Dòng 1 có thể là mặt hàng giống với số PO 123456 Dòng số 10 đã được thêm dưới dạng sửa đổi PO vì đơn hàng đầu tiên trên PO 123456 Dòng 1 là không đủ. Như đã nói, bạn có thể tận dụng thông tin đó như một con đường dẫn đến giải pháp mà bạn đang cố gắng giải quyết. Ngày lập hóa đơn và ngày thanh toán cũng như số PO và số dòng là bạn của bạn
Trả lời:
CHÀO, Sẽ hữu ích nhất nếu xem mẫu dữ liệu của bạn, tức là 3 tệp. Và cùng với đó là mẫu kết quả mà bạn mong muốn. Cảm ơn, Shane
Comments
Post a Comment