Tạo Word Doc hoặc email từ tệp Excel

Tạo Word Doc hoặc email từ tệp Excel

Sử dụng aa cho một bộ tiêu chí, tôi muốn tự động tạo tài liệu từ hoặc email lý tưởng để tự động điền mẫu được xác định trước.

Tôi muốn tạo một tài liệu hoặc email cho một người và điền số tiền của Công ty khi ngày đáo hạn nhỏ hơn một ngày nhất định, ví dụ: 21/07/2020 hoặc hôm nay.

Bảng tính của tôi sẽ trông giống như thế này

Người nhận email Tên công ty Số lượng Ngày đáo hạn
Bob Công ty1 1 01/2/2020
Simon Công ty2 2 01/2/2020
Bob Công ty3 3 01/2/2020
Bob Công ty4 4 01/2/2020
Bob Công ty5 5 01/01/2025
Đối với mỗi người tôi muốn tạo ra những điều dưới đây.

chào Bob

Chúng tôi có thể nhận được phản hồi sau đây không?

{ Tên công ty} Công ty1
{Số tiền} 1

{Tên công ty} Công ty3

{Số tiền} 3

{Tên công ty} Công ty4
{Số tiền} 4

Việc này có thể được thực hiện bằng các công cụ Excel hay tôi cần phải viết macro? Nếu tôi phải viết macro thì mã sẽ trông như thế nào?





Trả lời:

Xin chào MMBG10,

Ngày tốt,

Có, bạn cần viết mã VBA. Khuyến khích sử dụng Excel. Vui lòng tham khảo liên kết dưới đây ví dụ

https://wellsr.com/vba/2018/excel/vba-send-email-from-excel/

Trân trọng

DK

Comments

Popular posts from this blog

Excel 2016 - mở tất cả các tệp trong MỘT phiên bản

Điều tôi muốn làm trong Excel 2010 là tạo một nút tùy chỉnh và gắn nó vào thanh công cụ Truy nhập nhanh và chạy một macro cụ thể.

Khẩn cấp - File Excel chứa các ký tự đặc biệt ở họ và tên liên hệ