Tạo Word Doc hoặc email từ tệp Excel
Sử dụng aa cho một bộ tiêu chí, tôi muốn tự động tạo tài liệu từ hoặc email lý tưởng để tự động điền mẫu được xác định trước.
Tôi muốn tạo một tài liệu hoặc email cho một người và điền số tiền của Công ty khi ngày đáo hạn nhỏ hơn một ngày nhất định, ví dụ: 21/07/2020 hoặc hôm nay.
Bảng tính của tôi sẽ trông giống như thế này
Người nhận email | Tên công ty | Số lượng | Ngày đáo hạn |
Bob | Công ty1 | 1 | 01/2/2020 |
Simon | Công ty2 | 2 | 01/2/2020 |
Bob | Công ty3 | 3 | 01/2/2020 |
Bob | Công ty4 | 4 | 01/2/2020 |
Bob | Công ty5 | 5 | 01/01/2025 |
chào Bob
Chúng tôi có thể nhận được phản hồi sau đây không?
{ Tên công ty} Công ty1
{Số tiền} 1
{Tên công ty} Công ty3
{Số tiền} 3
{Tên công ty} Công ty4
{Số tiền} 4
Việc này có thể được thực hiện bằng các công cụ Excel hay tôi cần phải viết macro? Nếu tôi phải viết macro thì mã sẽ trông như thế nào?
Trả lời:
Xin chào MMBG10,
Ngày tốt,
Có, bạn cần viết mã VBA. Khuyến khích sử dụng Excel. Vui lòng tham khảo liên kết dưới đây ví dụ
https://wellsr.com/vba/2018/excel/vba-send-email-from-excel/
Trân trọng
DK
Comments
Post a Comment