Khi Excel lưu vào OneDrive, lần nào cũng cần mật khẩu đăng nhập
CHÀO
Chúng tôi có ứng dụng office 365 (chỉ Word excel powerpoint) trên PC của người dùng.
Giấy phép hiện có hiệu lực cho Word Excel Powerpoint trên tất cả PC của người dùng.
Khi lưu tệp excel vào OneDrive của chúng tôi, nó cần phải đăng nhập bằng địa chỉ e-mail và mật khẩu mỗi lần.
Bởi vì người dùng phải nhập địa chỉ e-mail và mật khẩu của mình khi lưu vào OneDirve,
vì vậy tôi cần nhật ký đăng nhập này không hiển thị vì chúng tôi có giấy phép hoạt động cho Word Excel Powerpoint trên PC của người dùng.
Làm thế nào để làm điều đó?
Cảm ơn
Châu
Trả lời:
Chào Châu,
Vui lòng làm theo các bước bên dưới để kiểm tra xem cách này có thể khắc phục được sự cố không:
- Tệp>Tài khoản>trong Thông tin người dùng, đăng xuất tất cả tài khoản hiện có và thoát tất cả ứng dụng Office.
- Bảng điều khiển>Tài khoản người dùng>trình quản lý thông tin xác thực>Thông tin xác thực Windows, xóa tất cả thông tin xác thực Office 365 giống như: MicrosoftOfficeXXData:XXXXXXXXX
- Mở Excel và đăng nhập lại bằng tài khoản Office 365 của bạn.
Nếu vấn đề này vẫn còn tồn tại, vui lòng cung cấp thêm thông tin để điều tra thêm:
- Có phải vấn đề này chỉ xảy ra trong Excel? Còn việc lưu file Word hoặc file PowerPoint vào OneDrive thì sao?
- Phiên bản Windows của bạn là gì?
- Phiên bản Office của bạn là gì? Bạn có thể tham khảo Tôi đang sử dụng Phiên bản Office nào.
Cảm ơn,
Rena
Comments
Post a Comment