Sự cố mất kết nối Excel Online khi sử dụng ứng dụng web văn phòng
CHÀO,
Chúng tôi đang sử dụng excel trực tuyến bằng máy chủ ứng dụng web văn phòng và thường xuyên gặp phải sự cố mất kết nối bên dưới. Vui lòng giúp tôi giải quyết vấn đề này.
Không còn kết nối với máy chủ *************
Đã xảy ra sự cố về kết nối hoặc máy chủ và bạn không còn kết nối nữa. Một số thay đổi gần đây có thể
đã bị mất. Vui lòng làm mới trang.
Tải lại để có phiên bản mới nhất của sổ làm việc
Trả lời:
Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Microsoft Edge để đăng nhập trực tuyến vào Excel của mình. Ngoài ra, bạn có thể kiểm tra trạng thái dịch vụ bằng cách truy cập trang này:https://portal.office.com/servicestatus
Vui lòng gửi lại nếu bạn có thêm mối quan tâm.
Comments
Post a Comment