Trong Excel, in một hàng dữ liệu dưới dạng nhiều dòng trên một trang
Tôi đã cố gắng tìm cách in từng hàng trên bảng tính dưới dạng nhiều dòng trên một trang. Tôi có một bảng tính với các cột A đến L. Cột A, B và C chứa dữ liệu khách hàng (tên địa chỉ, v.v.) trong khi các cột từ D đến L chứa dữ liệu về 3 lần mua hàng gần đây nhất của khách hàng - mô tả, số lượng, số tiền bán hàng của lần mua đầu tiên, mô tả , số lượng của lần mua thứ 2 và mô tả, số lượng, số tiền của lần mua thứ 3. Với cách in thông thường, không thể in tất cả những thứ này trên một trang - phông chữ quá nhỏ nên khó đọc được. Tôi đã thử nhiều trang nhưng điều này gây khó khăn cho người dùng cuối. Điều tôi muốn làm là in các cột A,B,C,D,E,F trên một dòng, sau đó là cột G,H,I trên dòng thứ hai, (bên dưới cột D,EF nếu có thể), rồi cột J, K,L ở dòng thứ ba, bên dưới cột G,H,I. Để hiển thị điều này tốt hơn một chút:
ABCDEF
GHI
JKL
Tôi đã thử sử dụng công thức và VBA nhưng không có gì hiệu quả. Có ai biết về bất kỳ mã hoặc công thức VBA nào hoặc thậm chí một số loại công cụ hoặc phần mềm bổ sung nào đó sẽ cho phép tôi thực hiện việc này không? Hiện đã có rất nhiều mã VBA trong sổ làm việc này nên VBA sẽ là cách ưa thích của tôi để thực hiện việc này. Tôi nhận thấy rằng điều này có thể bất thường đối với Excel nhưng định dạng này rất phổ biến trong nhiều báo cáo kinh doanh. Cảm ơn!
Trả lời:
Tới: IanNoone
lại: 10 lbs trong túi 5 lb
Chiều rộng cột sẽ xác định xem kế hoạch của bạn có khả thi hay không.
Cột D, E, F sẽ phải rộng bằng mục lớn nhất trong mỗi cột đó.
(mô tả nghe có vẻ "rộng")
Bạn đã cân nhắc việc tạo cột A bằng chiều rộng của một trang in và gói từ mỗi hàng vào cột A chưa?
Comments
Post a Comment