Excel- Làm cách nào tôi có thể sao chép số lượng và số mặt hàng từ bảng giá sang bảng "hóa đơn" riêng
Chào bạn,
Tôi hy vọng bạn có thể giúp tôi. Tôi có một bảng giá từ nhà cung cấp của chúng tôi và về cơ bản chúng tôi sử dụng nó như một bảng đặt hàng. Khi tôi thay đổi số lượng trên 0, chi phí bán lẻ và chi phí của tôi sẽ được tính toán. Điều tôi muốn tìm hiểu là làm cách nào tôi có thể chuyển/sao chép số lượng và mã mặt hàng vào một tờ riêng, sau đó sẽ là hóa đơn của tôi cho khách hàng và cũng được gửi đến nhà cung cấp của tôi dưới dạng đơn đặt hàng? Nếu có cách nào đó, tôi muốn mục đầu tiên hiển thị trên dòng có sẵn đầu tiên trong bảng trang tính 2 của tôi và phần còn lại sẽ hiển thị ở các dòng tiếp theo bên dưới.
Tôi yêu thích bảng tính và từng nghĩ rằng mình sử dụng chúng khá tốt nhưng trong quá trình tìm kiếm giải pháp trong vài tháng qua, tôi thấy có nhiều điều phải học hỏi! Tôi biết rất ít về VBA. Nhưng tôi có thể học nếu đó là điều cần thiết. Tôi đang sử dụng số trên máy Mac và nó có vẻ rất giống nhau nhưng nếu ý tưởng của bạn không hoạt động trên máy Mac, tôi sẽ tìm cách sử dụng Excel.
Bất kỳ sự hướng dẫn sẽ được đánh giá rất nhiều,
Cảm ơn bạn trước!
Krissy
Trả lời:
Tôi đã chỉnh sửa các câu trả lời trước đó của mình để xóa các liên kết.
.
Dưới đây là một số thông tin chung về bảng Excel và Slicers. Bộ cắt hoạt động giống nhau trong Bảng Excel và PivotTable.
Bảng Excel
01 Di chuyển sang bảng trong Excel
https://excelsemipro.com/2011/03/migrating-to-tables-in-excel/
Điều hiển nhiên đầu tiên của tôi với Excel là nhận ra rằng nó có thể mạnh mẽ đến mức nào nếu bạn đặt tất cả dữ liệu của mình vào các bảng dữ liệu. Qua nhiều năm, Excel bắt đầu kết hợp các bảng dữ liệu. Tôi đang đi tìm kiếm. Để tìm hiểu tất cả những gì tôi có thể về Bảng trong Excel, cả mặt tốt lẫn mặt xấu. Đặt các con chip rơi ở nơi mà chúng có thể. Tuy nhiên, điều này không thể được thực hiện trong một bài viết. Vì vậy, tôi sẽ bắt đầu ngay bây giờ và tiếp tục với một loạt bài nhỏ về Bàn cho đến khi tôi thỏa mãn được sự tò mò của mình hoặc tôi cảm thấy thoải mái khi sử dụng chúng thường xuyên.
.
Thiết kế bảng trong Excel 2011 03 30
https://excelsemipro.com/2011/03/table-design-in-excel/
Tôi muốn bắt đầu sử dụng Bảng Excel khi xây dựng bảng tính của mình. Nhưng trước tiên, tôi nên giải thích cách tôi nghĩ về các bảng hoặc bảng dữ liệu "không chính thức" như tôi muốn gọi chúng.
.
Bảng Excel – Kiểu, Định dạng có điều kiện và Xác thực dữ liệu 2011 04 00
https://excelsemipro.com/2011/04/excel-tables-styles-conditional-formatting-and-data-validation/
Trong bài đăng trước, tôi đã thiết kế một bảng và đặt định dạng ô cho hàng dữ liệu đầu tiên, bảng này sẽ tự động mở rộng sang tất cả các hàng dữ liệu mới. Tin vui là khi tôi thêm Định dạng có điều kiện và Xác thực dữ liệu vào Bảng, chúng cũng được mở rộng khi thêm dữ liệu. Nhưng trước tiên tôi muốn thêm một số thay đổi về định dạng vào bảng nhập dữ liệu của mình.
. * Kiểu bảng
. * Kiểu bảng tính và bảng
. * Định dạng và bảng có điều kiện
. * Sử dụng Công thức tùy chỉnh
. * Xác thực dữ liệu cho ngày
. * Thêm cảnh báo lỗi
. * Chọn phạm vi xác thực dữ liệu
. * Xác thực dữ liệu cho số
.
Tên bảng trong Excel
https://excelsemipro.com/2011/04/table-names-in-excel/
Bảng Excel được đặt tên mặc định (Bảng1, Bảng2, v.v.) khi chúng được tạo. Tên bảng tương tự như tên đã xác định, giúp dễ dàng sử dụng chúng trong các công thức hoặc để chọn dữ liệu. Có một số cách để chọn tất cả dữ liệu trong Bảng bằng cách sử dụng tên Bảng. 1) chọn Tên bảng từ hộp Tên hoặc 2) sử dụng phím tắt Ctrl+G sau đó chọn Tên bảng và nhấp vào OK.
.
Tài liệu tham khảo có cấu trúc
Các bảng sử dụng ký hiệu khác với ký hiệu bảng tính truyền thống. Nó được gọi là "Tài liệu tham khảo có cấu trúc". Thay vì hàng và cột, nó sử dụng tên bảng (tùy chọn) và tên cột. Nó làm cho việc đọc các công thức dễ dàng hơn nhiều. Dưới đây là một số thông tin về khái niệm
@ Giới thiệu về Tài liệu tham khảo có cấu trúc và Bảng Thời gian chạy: 3:35
Trong video này giới thiệu ngắn gọn về tài liệu tham khảo có cấu trúc. Tham chiếu có cấu trúc chỉ là một tên ưa thích cho các công thức sử dụng tên bảng thay vì tham chiếu ô thông thường.
.
@ Tài liệu tham khảo có cấu trúc (giới thiệu rất ngắn gọn)
https://www.excel-easy.com/examples/structured-references.html
Khi làm việc với các bảng trong Excel, bạn có thể sử dụng các tham chiếu có cấu trúc để làm cho công thức của bạn dễ hiểu hơn.
.
@Sử dụng tham chiếu có cấu trúc với bảng Excel
https://support.microsoft.com/en-us/office/using-structured-references-with-excel-tables-f5ed2452-2337-4f71-bed3-c8ae6d2b276e
Khi bạn tạo bảng Excel , Excel sẽ gán tên cho bảng và cho từng tiêu đề cột trong bảng. Khi bạn thêm công thức vào bảng Excel, những tên đó có thể tự động xuất hiện khi bạn nhập công thức và chọn tham chiếu ô trong bảng thay vì nhập chúng theo cách thủ công.
. * Điều gì xảy ra khi tôi sử dụng tham chiếu ô rõ ràng?
. * Làm cách nào để thay đổi tên bảng?
. * Quy tắc cú pháp tham chiếu có cấu trúc
. * Toán tử tham chiếu
. * Công cụ xác định vật phẩm đặc biệt
. * Đánh giá các tham chiếu có cấu trúc trong các cột được tính toán
. * Ví dụ về sử dụng tài liệu tham khảo có cấu trúc
. * Chiến lược làm việc với tài liệu tham khảo có cấu trúc
.
Máy thái
Và đây là một số thông tin về máy thái
! Sử dụng slicer để lọc dữ liệu
https://support.office.com/en-us/article/Use-slicers-to-filter-data-249F966B-A9D5-4B0F-B31A-12651785D29D
Bộ cắt cung cấp các nút mà bạn có thể bấm vào để lọc dữ liệu bảng hoặc dữ liệu PivotTable . Ngoài việc lọc nhanh, slicer còn cho biết trạng thái lọc hiện tại, giúp bạn dễ dàng hiểu chính xác những gì được hiển thị trong PivotTable được lọc.
Khi bạn chọn một mục, mục đó sẽ được đưa vào bộ lọc và dữ liệu cho mục đó sẽ được hiển thị trong báo cáo. Ví dụ: khi bạn chọn Callahan trong trường Nhân viên bán hàng, chỉ dữ liệu bao gồm Callahan trong trường đó mới được hiển thị.
* Tạo bộ cắt trong PivotTable hiện có-- ----------- * Tạo bộ cắt trong bảng hiện có
* Định dạng bộ cắt ---------------------------------- - * Cung cấp bộ cắt để sử dụng trong PivotTable khác
* Ngắt kết nối máy cắt ------------------------------------- ------------------ -------------------- * Xóa một slicer
* Linh kiện máy cắt lát
ET PT PivotTable Power Query BI.docx .
! (Chèn và) Sử dụng slicer để lọc dữ liệu (36 giây)
https://support.office.com/en-us/article/use-slicers-to-filter-data-249f966b-a9d5-4b0f-b31a-12651785d29d
Bộ cắt cung cấp các nút mà bạn có thể bấm vào để lọc dữ liệu bảng hoặc dữ liệu PivotTable . Ngoài việc lọc nhanh, slicer còn cho biết trạng thái lọc hiện tại, giúp bạn dễ dàng hiểu chính xác những gì được hiển thị trong PivotTable được lọc.
.
! Hướng dẫn EZ về PivotTable - dữ liệu lát và xúc xắc 2017 03 09
https://www.accountingweb.co.uk/tech/excel/ez-guide-to-pivottables-slice-and-dice-data
Lần này, chúng ta sẽ xem xét cách sử dụng PivotTable một cách tương tác để điều tra câu chuyện đằng sau dữ liệu.
.
! Tôi sẽ có một cái máy thái đó! 2014 08 12
https://www.myonlinetraininghub.com/ill-have-a-slicer-that
Bộ cắt được giới thiệu trong Excel 2010 và chúng là một điều khiển tương tác cho phép bạn lọc dữ liệu trong các hàm PivotTable , PivotChart, Bảng Excel và CUBE. Bây giờ tôi biết bạn đã có thể lọc bằng công cụ lọc Bảng PivotTable hoặc Bảng Excel nhưng Bộ cắt tốt hơn vì 2 lý do:
- Họ có thể kiểm soát việc lọc nhiều PivotTable/Biểu đồ (nhưng chỉ một Bảng)
- Chúng trông đẹp hơn và trực quan hơn khi sử dụng
ET MR PivotTables.docx .
Comments
Post a Comment