Excel 2010: Thiếu tệp sau khi cố lưu
Trong khi hoàn thiện một tệp Excel mới thiết lập, tôi đã tắt máy trong ngày, đi lưu tệp, ổn thôi. Đi vào tập tin và đổi tên tập tin để không trộn lẫn và vô tình xóa tập tin. Một hộp xuất hiện và cho biết bằng cách đổi tên tệp, tệp có thể bị mất. Tôi có lựa chọn Lưu hoặc Hủy tệp. Tôi đã chọn hủy việc đổi tên tệp và không thấy tệp ở đâu cả và tôi đang hoảng sợ vì mất một tuần làm việc tại nơi làm việc! Giúp đỡ!
*Tên gốc: Excel 2010
Trả lời:
Xin chào,
Chào mừng đến với Cộng đồng Microsoft.
Bạn có thể kiểm tra tệp/thông tin bị thiếu ở cả vị trí tệp cục bộ mặc định và vị trí tệp Tự động phục hồi trên máy tính của bạn. Kiểm tra Tệp > Tùy chọn > Lưu để tìm đường dẫn truy cập 2 vị trí này.
Trong trường hợp bạn không tìm thấy tệp ở những vị trí này, hãy kiểm tra xem bạn có thể tìm thấy phiên bản tạm thời của tệp trong thư mục Temp trên máy tính của mình hay không.
Để truy cập thư mục Temp, hãy nhấp vào nút Bắt đầu > rồi điều hướng đến Tất cả chương trình > Phụ kiện > Chạy . Trong hộp Run (Open), gõ lệnh sau, được in đậm ở đây %temp% và nhấp vào OK . Lưu ý: Đảm bảo thêm ký hiệu phần trăm '%' trước và sau temp trong lệnh trên.
Kiểm tra những điều trên và cho chúng tôi biết kết quả.
Cảm ơn.
Comments
Post a Comment