Các loại dữ liệu trong excel biến mất sau khi cập nhật Mac Monterey
sau khi cập nhật Mac OS Monterey, Kiểu dữ liệu biến mất khỏi Excel. Nếu tôi thêm các loại dữ liệu vào thanh công cụ theo cách thủ công, nó vẫn có màu xám và không sử dụng được. Bảng tính có dữ liệu chứng khoán không cập nhật bằng nút làm mới.
Mac OS và Office 365 đều được cập nhật lên phiên bản mới nhất, giấy phép của tôi hoạt động bình thường trên PC Windows và tôi đã cố gắng gỡ cài đặt Office và cài đặt lại trên máy Mac nhưng không thành công.
Có ai có cách khắc phục vấn đề này không? Tôi nghĩ nó đã xảy ra trong quá khứ, cách đây không lâu.
Cảm ơn!
Comments
Post a Comment