Làm cách nào tôi có thể mở hai cửa sổ Excel trên máy tính để bàn của mình mà cả hai đều không nằm trong một cửa sổ Excel.
Trả lời:
CHÀO,
Nếu đây là lần duy nhất thì bạn chỉ cần mở phiên bản mới của ứng dụng Excel bằng cách nhấp vào Excel (không phải sổ làm việc) trên menu chương trình và mở sổ làm việc thứ hai của bạn trong phiên bản Excel mới này.
Nếu bạn muốn nó xảy ra theo mặc định thì
Nút Office|Tùy chọn Excel|Nâng cao|Nhóm chung| Kiểm tra bỏ qua các ứng dụng khác sử dụng DDE
ĐƯỢC RỒI
Nếu bài đăng này trả lời câu hỏi của bạn, vui lòng đánh dấu nó là Câu trả lời.
Mike H.
Comments
Post a Comment