Làm cách nào tôi có thể mở hai cửa sổ Excel trên máy tính để bàn của mình mà cả hai đều không nằm trong một cửa sổ Excel.

Làm cách nào tôi có thể mở hai cửa sổ Excel trên máy tính để bàn của mình mà cả hai đều không nằm trong một cửa sổ Excel. Tôi có một màn hình lớn và muốn có thể xem riêng hai tài liệu excel của mình. Tôi đã từng có thể làm điều này nhưng bây giờ chúng được cấu hình bằng cách nào đó để mở trong cùng một cửa sổ. Tôi muốn có thể di chuyển chúng xung quanh màn hình của mình một cách riêng biệt.


Trả lời:

CHÀO,

Nếu đây là lần duy nhất thì bạn chỉ cần mở phiên bản mới của ứng dụng Excel bằng cách nhấp vào Excel (không phải sổ làm việc) trên menu chương trình và mở sổ làm việc thứ hai của bạn trong phiên bản Excel mới này.

Nếu bạn muốn nó xảy ra theo mặc định thì

Nút Office|Tùy chọn Excel|Nâng cao|Nhóm chung| Kiểm tra bỏ qua các ứng dụng khác sử dụng DDE

ĐƯỢC RỒI


Nếu bài đăng này trả lời câu hỏi của bạn, vui lòng đánh dấu nó là Câu trả lời.
Mike H.

Comments

Popular posts from this blog

Excel 2016 - mở tất cả các tệp trong MỘT phiên bản

Điều tôi muốn làm trong Excel 2010 là tạo một nút tùy chỉnh và gắn nó vào thanh công cụ Truy nhập nhanh và chạy một macro cụ thể.

Khẩn cấp - File Excel chứa các ký tự đặc biệt ở họ và tên liên hệ