Excel Chỉ đọc

Excel Chỉ đọc Mới dùng 360....trong Excel - làm sao để tắt chế độ Chỉ đọc. Tôi đã tạo một tài liệu excel mới và mỗi lần tôi phải lưu nó với tên mới. Tôi chưa bao giờ bật chế độ này, vậy làm sao để tắt nó?


Trả lời:

Xin chào JeanetteRafter,

Tôi xin lỗi vì mọi rắc rối đã gây ra và xin lỗi vì thời gian của bạn.

Theo mô tả của bạn, vui lòng thử các bước sau và xem liệu có hiệu quả với bạn không.

1. Lưu dưới dạng - Sổ làm việc chỉ đọc không được hiển thị. Điều này tương đương với - Mở File Explorer và nhấp chuột phải vào tệp Excel của bạn > Thuộc tính > Không được chọn hộp Chỉ đọc.


Sau đó, bạn cần Lưu dưới dạng trên máy tính này để xóa thuộc tính Chỉ đọc này.

2. Dựa trên nghiên cứu của chúng tôi, bạn có thể vào ứng dụng Excel > Tệp > Tùy chọn > Trung tâm tin cậy > Cài đặt Trung tâm tin cậy > Chế độ xem được bảo vệ > xóa ba ô của Chế độ xem được bảo vệ ở bảng bên phải và kiểm tra kết quả. Khởi động lại Excel và xem kết quả.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo bài viết này: Tại sao tệp của tôi mở ra lại ở chế độ chỉ đọc?

Nếu sự cố vẫn tiếp diễn, vui lòng cung cấp thêm thông tin để chúng tôi hiểu rõ hơn.

1. Phiên bản Excel của bạn là gì? Mở Excel > Tệp > Tài khoản > Thông tin sản xuất và chia sẻ ảnh chụp màn hình. (Vui lòng ẩn thông tin cá nhân của bạn.)

2. Ảnh chụp màn hình liên quan đến thông báo lỗi "Chỉ đọc"?

3. Các ứng dụng khác có gặp vấn đề tương tự không? Ví dụ như PowerPoint hoặc Word, v.v.

4. Nơi lưu trữ các tập tin này.

Tôi đánh giá cao sự kiên nhẫn và hiểu biết của bạn.

Trân trọng

Waqas Muhammad

Comments

Popular posts from this blog

Excel 2016 - mở tất cả các tệp trong MỘT phiên bản

Điều tôi muốn làm trong Excel 2010 là tạo một nút tùy chỉnh và gắn nó vào thanh công cụ Truy nhập nhanh và chạy một macro cụ thể.

Khẩn cấp - File Excel chứa các ký tự đặc biệt ở họ và tên liên hệ