Văn bản trong Excel không hiển thị khi được gửi dưới dạng tệp PDF
Trả lời:
Xin chào AnthonyI23 ! Chào mừng bạn đến với Diễn đàn Cộng đồng Microsoft Office. Cảm ơn bạn đã chia sẻ mối quan tâm với chúng tôi hôm nay và chúng tôi hy vọng mọi việc đều ổn. Chúng tôi hiểu rằng bạn đang gặp sự cố với văn bản trong Excel không hiển thị khi gửi dưới dạng tệp PDF. Hãy cùng chúng tôi kiểm tra và giải quyết vấn đề này. Hãy yên tâm, chúng tôi sẽ làm mọi cách trong khả năng để hỗ trợ bạn. Để chúng tôi có thể giải quyết vấn đề này tốt hơn, chúng tôi muốn đặt ra một số câu hỏi.
- Xin hỏi máy tính của bạn đang sử dụng phiên bản Office nào? Microsoft 365 Family/Personal hay Microsoft 365 for Business?
Bạn gửi email bằng cách nào? Thông qua ứng dụng email Outlook hay qua trình duyệt web?
- Có phải tình trạng này xảy ra với tất cả các tập tin bạn gửi không?
Trả lời:
Xin chào, Cảm ơn phản hồi của bạn. 1) Tôi có gói không cao cấp. 2) Tôi gửi email thông qua ứng dụng Excel. 3) Vâng, điều này xảy ra với tất cả các hóa đơn. Làm thế nào tôi có thể cập nhật chương trình Office của mình? Cảm ơn, Anthony
Trả lời:
Xin chào AnthonyI23 ! Không có gì. Cảm ơn bạn đã quay lại. Khi bạn nói rằng bạn không có gói không cao cấp, bạn có thể cho biết chính xác tên giấy phép Office của bạn là gì không? Nếu là Microsoft Office 2019, 2016 hoặc 2021 thì sao? Bây giờ, vì bạn đang gửi email thông qua ứng dụng Excel, nó sẽ mở một trình duyệt email để bạn gửi. Bạn có thể cho biết tên trình duyệt email bạn đang sử dụng không? Đó có phải là ứng dụng email mặc định trên iPad của bạn hay ứng dụng nào khác không? Bạn có thể thử gửi tệp không trực tiếp từ Excel mà từ ứng dụng email của mình, giống như gửi email thông thường và xem sự cố có còn xảy ra không. Có thể vấn đề nằm ở việc chuyển đổi tệp Excel sang PDF. Bạn cũng có thể thử lưu tệp Excel dưới dạng PDF trước khi gửi và xem có khắc phục được sự cố không. Để cập nhật chương trình Office của bạn, vui lòng xem bài viết này để biết hướng dẫn đầy đủ: Cài đặt bản cập nhật Office (microsoft.com) Hy vọng điều này hữu ích. Nếu vấn đề vẫn tiếp diễn, đừng ngần ngại phản hồi cho chúng tôi. Trân trọng, ReynaldoB Người điều hành diễn đàn M365 dành cho người tiêu dùng Cộng đồng Microsoft
Trả lời:
CHÀO, Cảm ơn bạn đã phản hồi lại tôi. Phiên bản Excel trên iPad của tôi là 2.54. Tôi đã thử với Outlook cũng như ứng dụng Mail trên iPad nhưng cả hai đều như nhau. Khi lưu sang PDF, các giá trị bị mất. Nếu sự cố nằm ở Excel, làm thế nào để giải quyết? Tôi có nên nâng cấp lên gói cao cấp không? Tôi đính kèm hình ảnh để bạn hiểu rõ hơn.
Trả lời:
Xin chào AnthonyI23 ! Cảm ơn bạn đã quay lại. Tôi muốn làm rõ cách chuyển đổi tệp sang PDF? Có phải thông qua quy trình này từ tệp > xuất > PDF/XPS hay từ tệp > lưu thành > chọn tên tệp là .PDF? Để hỗ trợ bạn tốt hơn, sau đây là những phương pháp bạn có thể thực hiện. 1. Chuyển đổi tệp Excel sang định dạng PDF theo cách khác. Ví dụ: chuyển đổi tệp sang Adobe PDF. Đảm bảo ứng dụng Adobe của bạn đã được cập nhật. 2. Nếu sự cố vẫn tiếp diễn, hãy thử gỡ cài đặt và cài đặt lại ứng dụng. ***Lưu ý: Trước khi gỡ cài đặt chương trình, hãy đảm bảo sao lưu các tệp của bạn vì việc này có thể gây mất một số dữ liệu. Về việc nâng cấp lên gói cao cấp cho Office, Office cho iPad có thể được sử dụng miễn phí, tuy nhiên bạn chỉ có quyền truy cập hạn chế vào các tính năng nâng cao của ứng dụng. Nếu bạn muốn sử dụng các tính năng nâng cao, tôi khuyên bạn nên nâng cấp lên gói cao cấp. Hy vọng điều này hữu ích. Nếu vấn đề vẫn tiếp diễn, đừng ngần ngại phản hồi cho chúng tôi. Trân trọng, ReynaldoB Người điều hành diễn đàn M365 dành cho người tiêu dùng Cộng đồng Microsoft
Trả lời:
Xin chào, Tôi đang chuyển đổi các tập tin bằng cách nhấp vào gửi bản sao, thay đổi định dạng thành pdf rồi gửi qua thư. Tôi nghĩ rằng tôi cần đăng ký để chuyển đổi tệp sang pdf bằng Adobe. Các tệp của tôi được lưu trên OneDrive có bị xóa nếu tôi gỡ cài đặt ứng dụng Excel không? Cảm ơn bạn một lần nữa vì đã dành thời gian! Anthony
Trả lời:
Cảm ơn vì đã cập nhật. Có, bạn sẽ cần phải đăng ký Adobe. Để biết thêm thông tin về cách tải Adobe, tôi khuyên bạn nên liên hệ với bộ phận hỗ trợ của Adobe để được hỗ trợ. Về các tệp của bạn trên OneDrive, chúng sẽ không bị xóa ngay cả khi bạn gỡ cài đặt ứng dụng trên thiết bị. Tuy nhiên, một lần nữa, xin nhắc lại rằng bạn cần sao lưu tệp đúng cách trước khi gỡ cài đặt chương trình. Hãy đảm bảo rằng chúng hiện hữu trên OneDrive. Nếu chúng vẫn còn, thì tệp của bạn sẽ an toàn.
Trân trọng, ReynaldoB Người điều hành diễn đàn M365 dành cho người tiêu dùng Cộng đồng Microsoft
Trả lời:
Xin chào, Trước đây tôi không cần đến Adobe để chuyển đổi file Excel sang pdf. Tôi đã gỡ cài đặt và cài đặt lại ứng dụng Excel nhưng vẫn không được. Tại sao các giá trị lại biến mất khi chuyển đổi tệp của tôi sang PDF? Sự cố này xảy ra trên hai chiếc iPad khác nhau. Cảm ơn.
Trả lời:
Xin chào lần nữa, Tôi đã quay video về vấn đề này. Tôi có thể gửi cho bạn được không?
Trả lời:
Xin chào, Tôi nghĩ vấn đề là do mẫu của tôi. Tôi đã tạo hóa đơn PWN và việc chuyển đổi đang diễn ra tốt đẹp. Cảm ơn sự giúp đỡ của bạn.
Comments
Post a Comment