Dữ liệu tự động nhập của Microsoft Excel
Xin chào!
Làm thế nào để tôi có thể tự động nhập dữ liệu từ một tệp vào bảng tính Excel khi thư mục mới (có chứa tệp) được lưu?
Nói cách khác:
Cấu trúc thư mục sẽ như thế này:
Thư mục chính
Thư mục con_1
Thư mục con_2
Thư mục con_3
Tệp_1
Tệp_2
.
.
.
.
.
.
Thư mục con_x
Tôi có thể nhập dữ liệu: Dữ liệu -> Truy vấn mới -> Từ tệp -> tệp CSV, ví dụ là Tệp_1 và tên tệp sẽ giống nhau trong tất cả các Thư mục con
Nhưng làm sao tôi có thể nhập dữ liệu từ Excel như: File_1 sau khi tôi lưu một Sub_folder mới trong thư mục chính?
Trả lời:
CHÀO
Bạn đã đi đúng hướng nhưng không phải là Dữ liệu -> Truy vấn mới -> Từ tệp -> mà chỉ là...
Dữ liệu -> Truy vấn mới -> Từ tệp -> Từ thư mục
Sau đó, trong hộp thoại sau, chỉ Duyệt đến Thư mục chính của bạn:
Giả sử Main_Folder của tôi hiện có 2 thư mục con (SubFolder1 và SubFolder2), mỗi thư mục có 3 tệp, bước tiếp theo tôi sẽ thấy như sau:
Tôi xây dựng truy vấn của mình… Sau đó thêm SubFolder3 vào Main_Folder
Lần tới khi tôi làm mới, tất cả các tệp sau sẽ được truy vấn của tôi nhìn thấy, bao gồm cả các tệp trong SubFolder3:
Hy vọng điều này hữu ích và nếu giải quyết được vấn đề của bạn, vui lòng Đánh dấu là câu trả lời để có thể giúp những người khác có cùng câu hỏi. Cảm ơn
Trả lời:
CHÀO
Khi không có tin tức gì, chúng ta thường biết điều này có nghĩa là gì, tuy nhiên hãy kiểm tra xem: đề xuất trên có giúp giải quyết vấn đề của bạn không hay bạn vẫn chưa có cơ hội thử nghiệm nó?
Bản cập nhật của bạn sẽ được đánh giá cao - Cảm ơn
Comments
Post a Comment