Chức năng Tìm & Thay thế trong Excel không hoạt động chính xác

Chức năng Tìm & Thay thế trong Excel không hoạt động chính xác

Tôi có WIN 10 PC với Excel 2016 và trong một vài năm, tôi đã sử dụng bảng tính chính được liên kết với 3 bảng tính cấp thấp hơn khác để đưa dữ liệu lên trang tính cấp cao nhất. Tôi thay đổi tất cả các tên bảng tính từ tháng này sang tháng khác để giữ chúng được đồng bộ hóa hàng tháng bằng cách thay đổi (ví dụ) tháng 04 thành 05 trong tên. Mỗi tháng, tôi sao chép 04 bảng tính vào một thư mục 05 mới và thay đổi tên từ "* 04 *" thành "* 05 *" và bằng cách này, chúng sẽ không vượt qua và làm ô nhiễm các bộ dữ liệu trước đó. Khi tôi thực hiện Tìm và Thay thế ở bảng tính chính, tôi luôn chỉ nhập một phần của chuỗi xác định trang tính cấp thấp hơn, chẳng hạn như "Chi tiết0419 \ 19-04TAX" và sau đó nhập chuỗi Thay thế là "Chi tiết0519 \ 19-05TAX" . Trước đây, khi tôi nhấp vào nhập mọi ô có tháng là 04, ngay lập tức được thay đổi thành tháng 05 và một cửa sổ sẽ bật lên và cho tôi biết có bao nhiêu thay thế đã được thực hiện. Tháng trước mọi thứ đã thay đổi.

Bây giờ khi tôi nhấp vào enter, một cửa sổ khác sẽ mở ra và yêu cầu tôi chọn một tệp từ thư mục chứa các thư mục cấp thấp hơn và muốn tôi chọn một trong các tệp đó để thực hiện cập nhật. Tôi nghĩ rằng tất cả đều sai vì tôi muốn thay đổi các ô trong bảng tính chính, KHÔNG PHẢI các ô cấp thấp hơn. Trong ảnh chụp màn hình đính kèm (hoặc bao gồm), bạn có thể thấy nơi tôi đã thay đổi tệp được cập nhật thành tên của tệp chính. Khi tôi nhấp vào OK, tôi nhận được màn hình 3, một cửa sổ mới bật lên yêu cầu tôi chỉ ra trang tính nào trong sổ làm việc cần thay đổi. Ồ, ô được chọn ban đầu của tôi nằm trên trang 1, trang STRAT. Vì vậy, tôi nhấp vào Thay thế và sau đó tôi nhận được ảnh chụp màn hình 4 quay trở lại cửa sổ trong ảnh chụp màn hình 2. Và hãy xem những gì nó đã làm với ô ban đầu được hiển thị ở góc dưới bên phải của cả hai ảnh chụp màn hình 2 và 4. Thay thế là một ô khác nhau ở cấp độ thấp hơn mức cần thiết.

Tôi không hiểu điều gì đã xảy ra trong hai tháng qua để tạo ra sự thay đổi mạnh mẽ về hành vi như vậy, đặc biệt là sau khi xem lại một số video trực tuyến chứng minh hàm Tìm / Thay thế hoạt động đơn giản như thế nào trong Excel 2016. Điều duy nhất Tôi nghĩ rằng tôi đã cho phép MS thực hiện cập nhật đối với ứng dụng Outlook của mình cách đây 2 hoặc 3 tháng, nhưng Access và Word vẫn hoạt động tốt. Tuy nhiên, giao diện của trang mở Word đã thay đổi, nhưng tôi không gặp bất kỳ sự cố nào với các ứng dụng đó.

Màn hình 1

Màn hình 2

Màn hình 3

Màn hình 4




Câu trả lời:
Chào Fred6153
Lời chào hỏi! Tôi là Vijay, Cố vấn độc lập. Tôi ở đây để làm việc với bạn về vấn đề này.

Những hình ảnh đã không đến. Bạn có thể vui lòng đăng lại được không?

Cách đăng ảnh chụp màn hình trong Cộng đồng câu trả lời của Microsoft - https: //answers.microsoft.com/en-us/windows/for ...

Hãy cho tôi biết nếu bạn có thêm bất kỳ câu hỏi nào hoặc cần trợ giúp thêm.

Câu trả lời:
Tôi đã có 4 hình ảnh trong tệp Word. Có cách nào tôi có thể tải tệp thay vì 4 hình ảnh riêng biệt không?


Câu trả lời:

Tôi đã có 4 hình ảnh trong tệp Word. Có cách nào tôi có thể tải tệp thay vì 4 hình ảnh riêng biệt không?

Không, trang web này quá đơn giản (hay còn gọi là DUMB) để cho phép chúng tôi chỉ cần chèn ảnh hoặc đính kèm trực tiếp tệp.

Chúng tôi phải trải qua một vòng ngu ngốc về quy trình cho cả hai. Vijay cung cấp hướng dẫn chèn ảnh. Những gì chúng ta phải làm để chia sẻ tệp là tải chúng lên OneDrive (hoặc nguồn đám mây chia sẻ tệp khác) và cung cấp liên kết "chia sẻ" trong thư trả lời tại đây.

> Ví dụ về Tải lên - Sự cố Chụp - Chia sẻ Tệp OneDrive

Các vấn đề rắc rối khi ghi lại các vấn đề trong tệp có thể giống như một lần đến gặp nha sĩ, một quá trình đau đớn kéo dài và chậm chạp mà chúng tôi cố gắng "trích xuất" các manh mối cần thiết để nhận ra vấn đề trong luồng câu hỏi và câu trả lời qua lại để chúng tôi có thể đưa ra với một / "giải pháp".

Thường thì mọi người sẽ nhanh hơn và dễ dàng hơn nếu chúng ta có "tệp mẫu" để "thực hành", xem xét và "chơi cùng".

Liên kết tiếp theo này cung cấp một số mẹo về cách thiết lập tệp mẫu và hướng dẫn cụ thể để tải lên và "chia sẻ" tệp để chúng tôi truy cập:

https://answers.microsoft.com/en-us/windows/forum/windows_other-winapps/trouble-shooting-share-onedrive-file/a231a097-bcbf-4e34-ad6c-a33118baf471?tm=1523189328156

Bao gồm một liên kết đến macro để ngẫu nhiên hóa văn bản trong Word.

.

**************************************

.

Ý tưởng riêng biệt. Bạn đang làm rất nhiều công việc thủ công lặp đi lặp lại mỗi tháng. Excel có một cách tự động hóa rất nhiều điều đó cho bạn. Năm 2016 được gọi là "Get & Transform", trong tất cả các phiên bản khác trước và sau nó được gọi là PowerQuery.

PQ cho phép bạn xác định vị trí để tải (các) tệp từ đó. Nó ghi lại thao tác dữ liệu của bạn và áp dụng nó cho các lần tải lên trong tương lai. Nó nén các bản ghi đến, vì vậy bạn có thể tải nhiều dữ liệu hơn một bảng tính đơn giản. Miễn là tất cả các bản ghi của bạn đều có ngày tháng, bạn thực sự có thể nhập nhiều tháng vào cùng một sổ làm việc. Sau đó, bạn có thể dễ dàng so sánh giữa các tháng. Bạn có thể thiết lập "Bảng tổng hợp" có bộ lọc do người dùng kiểm soát (được gọi là Bộ cắt).

Thành thật mà nói, những thứ bạn có thể làm với PowerQuery / Pivot Tables / PivotCharts thật là khó hiểu. Cái hay của nó là khi bạn thực hiện thiết lập ban đầu, tự động hóa cho phép bạn nhập dữ liệu mới chỉ bằng một lệnh "làm mới". Và PivotTables rất dễ tạo và sửa đổi khi ai đó yêu cầu một phép tính mới.

Liên kết tiếp theo này có một bộ sưu tập các liên kết đến các bản phát lại hội thảo trên web miễn phí thể hiện tất cả những điều đó và một số liên kết trong số đó kết thúc bằng phí cho các khóa đào tạo về bảng tổng hợp. Tất cả chúng đều có uy tín, nếu tôi có tiền, tôi sẽ lấy một hoặc nhiều trong số chúng.

*********************************

Tải xuống các bản ghi phát lại để tham khảo trong tương lai và tải xuống các sổ làm việc mẫu. Nếu bạn là người quan tâm, bạn có thể thêm tham chiếu thời gian vào sổ làm việc trở lại phiên đã ghi để làm cho tham chiếu chéo trong tương lai dễ dàng hơn để tìm các tính năng / hướng dẫn cụ thể (tôi đã làm điều đó).

Các buổi học miễn phí này kéo dài khoảng 1 giờ sau đó là một đợt giảm giá ngắn cho các khóa học liên quan của họ (chắc chắn nghe có vẻ đáng giá).

Bắt đầu với "PowerQuery" / "Get & Transform"> Tables> PivotTables> PivotCharts> Dashboards ...
WIKI:
https://answers.microsoft.com/en-us/msoffice/forum/msoffice_excel-mso_win10-mso_o365b/get-started-with-get-transform-tables-pivottables/fea2f31d-7835-4f77-ad34-6fe3e6d07620? tm = 1537369871055

Giống như bất kỳ công cụ Office nào, Excel có rất nhiều tính năng "ẩn". Tôi đã học một số trong số họ. Một trong những phần thực sự tốt của những tính năng này là tính năng tự động hóa được tích hợp sẵn trong chúng. Một số tính năng này đã xuất hiện từ năm 2007, nhưng chúng hiếm khi được nhắc đến. Tôi sẽ cung cấp các liên kết đến hội thảo trên web miễn phí, video và các bài báo nói về các tính năng này:

PowerQuery> PowerPivot> Bảng> PivotTables> PivotCharts> Trang tổng quan ...

Ở cuối wiki có các liên kết để tải xuống miễn phí sách điện tử PDF về các tính năng này.

*********************************




PowerQuery (Get & Transform) được sử dụng để nhập dữ liệu từ hơn 80 nguồn dữ liệu khác nhau bên trong và bên ngoài Excel. Sau đó, nó cho phép bạn "làm sạch" và định dạng dữ liệu. PowerQuery ghi lại các thay đổi của bạn để bạn có thể nhập dữ liệu mới sau này và nó sẽ tự động áp dụng các thao tác tương tự

PowerPivot / Mô hình hóa dữ liệu

Power Pivot là công nghệ mô hình hóa dữ liệu cho phép bạn tạo mô hình dữ liệu, thiết lập mối quan hệ và tạo các phép tính. Với Power Pivot, bạn có thể làm việc với các tập dữ liệu lớn, xây dựng các mối quan hệ mở rộng và tạo các phép tính phức tạp (hoặc đơn giản), tất cả đều trong môi trường hiệu suất cao và tất cả đều nằm trong trải nghiệm quen thuộc của Excel. Tóm lại, nó cho phép bạn sử dụng nhiều nguồn dữ liệu. Sau đó, bạn có thể nhập, hợp nhất và thực hiện phân tích trên dữ liệu kết quả. Excel "nguyên bản" chỉ có thể lưu trữ 1 triệu hàng dữ liệu. Trước khi bạn đạt đến giới hạn 1 triệu hàng, Excel sẽ bắt đầu hoạt động rất kém, đặc biệt nếu bạn có nhiều VLOOKUP, v.v. Power Pivot nén dữ liệu nguồn và lưu trữ dưới dạng cơ sở dữ liệu trong sổ làm việc Excel. Điều này có nghĩa là bạn có thể lưu trữ 10 giây (thậm chí 100) hàng triệu hàng dữ liệu trực tiếp trong sổ làm việc Excel theo cách nén và hiệu suất cao. Bạn có thể phân phối kết quả cho những người khác mà họ không cần phải có quyền truy cập vào dữ liệu nguồn ban đầu.


Bảng
lấy dữ liệu được nhập bởi PowerQuery, sau đó áp dụng định dạng đơn giản và cho phép bạn thực hiện một số phép tính đơn giản trên dữ liệu. Dữ liệu bảng sau đó được chuyển đến Pivot Table

PivotTable
thực hiện nhiều tính toán tự động hoàn chỉnh hơn. Các tùy chọn chỉ đơn giản là tuyệt vời.

PivotChart
có thể được tạo từ PivotTables để cung cấp giải thích đồ họa động cho dữ liệu được tạo PrivotTable

Trang tổng quan
chỉ đơn giản là bộ sưu tập PivotTable và PivotCharts cung cấp cho người dùng khả năng kiểm soát động đối với nhiều dữ liệu trong một màn hình nhỏ gọn duy nhất. Nhiều PivotTable và PivotCharts được liên kết của chúng có thể được kết nối tùy ý với cùng một Slice để tất cả đều hiển thị ngày cụ thể cho cùng một tiêu chí lọc.

************************************************



Câu trả lời:

Tôi sẽ thực hiện phương pháp "đơn giản" để tải ảnh chụp màn hình bằng cách tạo liên kết đến tài khoản Google Drive của mình. Hy vọng rằng điều đó sẽ cho phép các thành viên diễn đàn xem ảnh chụp màn hình thực tế đang thảo luận.

Đây là liên kết:

https://drive.google.com/open?id=1Gjju45ZN0Ka_DbE0NlVWLchrMfn7EGJA

Tiêu đề tập tin chỉ đơn giản là File-Replace và nó là một tài liệu Word 2 trang.

Comments

Popular posts from this blog

Excel 2016 - mở tất cả các tệp trong MỘT phiên bản

Điều tôi muốn làm trong Excel 2010 là tạo một nút tùy chỉnh và gắn nó vào thanh công cụ Truy nhập nhanh và chạy một macro cụ thể.

Khẩn cấp - File Excel chứa các ký tự đặc biệt ở họ và tên liên hệ