Tạo thư mục trong Excel

Tạo thư mục trong Excel Làm cách nào để tạo một thư mục trong Excel để tôi có thể kéo các trang tính theo danh mục?


Câu trả lời:

SLynnRibar thân mến,

Theo mô tả của bạn, tôi nghĩ rằng bạn có thể sử dụng VBA trong Excel 2016 để tạo thư mục trực tiếp. Bạn có thể nhấp vào Alt + F11> Chèn> Mô-đun> nhập mã ví dụ sau và sau đó nhấp vào Chạy Sub để tạo thư mục.

Sub create_folder ()

MkDir ("C: \ Users \ Administrator \ CategoryA")

MkDir ("C: \ Users \ Administrator \ CategoryB")

MkDir ("C: \ Users \ Administrator \ Desktop \ CategoryC")

Kết thúc Sub

Trân trọng,

Vách đá

Comments

Popular posts from this blog

Excel 2016 - mở tất cả các tệp trong MỘT phiên bản

Điều tôi muốn làm trong Excel 2010 là tạo một nút tùy chỉnh và gắn nó vào thanh công cụ Truy nhập nhanh và chạy một macro cụ thể.

Khẩn cấp - File Excel chứa các ký tự đặc biệt ở họ và tên liên hệ