Không thể tìm thấy tab "Tệp" trong Word hoặc Excel
Đang tìm cách kiểm tra các bản cập nhật vì tôi liên tục nhận được Excel không phản hồi. Hướng dẫn đi tới Word, File, các bản cập nhật. Không có tab "File" trên Word hoặc Excel
***Chủ đề được người điều hành chỉnh sửa cho rõ ràng.***
Tiêu đề gốc: Không thể tìm thấy tab "Tệp" trong Word hoặc Excel
Trả lời:
Bạn đang sử dụng phiên bản Word/Excel nào. Có một tab "Tệp" ở phía bên trái của tất cả các sản phẩm MS Office. Bạn có chắc chắn mình đang sử dụng Office không?
Trả lời:
Bạn đang sử dụng phiên bản Office dành cho Mac hay Windows. Trong phiên bản Windows - Để truy cập trang Tài khoản nơi bạn có thể cập nhật Office của mình, bạn có thể sử dụng Phím tắt sau - ALT+F+D ALT+F sẽ gọi Trang tệp ALT+F+D+R sẽ khiến bạn truy cập Cập nhật ngay bây giờ.
Trả lời:
Xin chào Nếu bạn đang sử dụng windows, hãy làm theo một số bước tiếp theo Vui lòng thử giải pháp sửa chữa gói văn phòng của bạn sau: Điều đầu tiên bạn có thể làm là điều hướng và chọn nút bắt đầu 2) Nhập vào bảng điều khiển 3) Điều hướng đến "Chương trình". 4) Sau đó chọn "Gỡ cài đặt chương trình" 5) Sau đó tìm bản cài đặt văn phòng của bạn và nhấp chuột phải (Thường nói là Microsoft Office 2016 hoặc thứ gì đó tương tự) 6) Chọn thay đổi 7) Bây giờ một cửa sổ sẽ bật lên yêu cầu "Sửa chữa nhanh" hoặc "Sửa chữa trực tuyến " 8) Chọn tùy chọn Sửa chữa nhanh và khởi động lại 9) Nếu sự cố vẫn tiếp tục, hãy chọn tùy chọn Sửa chữa trực tuyến và khởi động lại. Vui lòng cho tôi biết nếu điều này có giúp ích hay không, tôi sẽ sẵn lòng hỗ trợ thêm cho bạn.
Trả lời:
Đối với các phiên bản Windows, tab File đã được giới thiệu trong Word 2010. Nếu bạn đang chạy Word 2007 cho Windows thì sẽ có nút Office thay thế. Bấm vào nút đó để hiển thị các lệnh Mở, Lưu, v.v.
'
Nếu bạn đang chạy phiên bản Word 2003 hoặc cũ hơn, bạn sẽ thấy menu Tệp.
Word 2010 trở lên có tab File như minh họa bên dưới:
Comments
Post a Comment