câu hỏi đáng xấu hổ: Làm cách nào để ngăn Excel đoán trước những gì tôi muốn nhập và điền vào.

câu hỏi đáng xấu hổ: Làm cách nào để ngăn Excel đoán trước những gì tôi muốn nhập và điền vào.

Tôi không thể nhớ tên tính năng này là gì, mặc dù tôi biết nó đã có trong excel từ lâu và tôi đã được dạy cách bật và tắt tính năng này.

Khi tôi điền nhãn hoặc giá trị vào một cột, Excel sẽ cố gắng dự đoán những gì tôi đang cố gắng nhập và điền nó cho tôi. Thật không may, nếu tôi đang nhìn vào một tờ giấy và thông tin tôi đang cố nhập ngắn hơn những gì Excel nghĩ tôi đang cố viết, nó sẽ điền vào phần dài hơn và làm mọi thứ rối tung lên khi mắt tôi không nhìn thấy' t trên màn hình.

Có cách tắt nó đi nhưng mình không nhớ cách làm. Tôi nghĩ nó ở chế độ tự động sửa hoặc tự động định dạng, nhưng tôi không thể phát hiện ra điều gì. Có một tính năng tương tự trong word. Mình đang bị xì hơi não, không nhớ tên nó là gì nên không tìm được cách tắt nó đi. Tôi biết nó ở trên đầu lưỡi, và ngay khi tôi nhìn thấy nó, tôi sẽ xấu hổ, nhưng ai đó có thể làm mới trí nhớ của tôi về cả tên và cách bật và tắt nó không?

Điều đáng buồn là trước đây tôi nhớ đã tắt nhưng không nhớ cách thực hiện. Tôi nghĩ tuổi tác của tôi đang bắt kịp tôi. Tôi đã sử dụng Office từ Office 97. Tôi có CRS.




Trả lời:

thử

công cụ>tùy chọn>chỉnh sửa>bỏ chọn "bật tự động hoàn thành"


Phần mềm hỗ trợ bán hàng Don Guillett MVP Excel *** Địa chỉ email bị xóa để bảo mật ***

Trả lời:

CHÀO,

Công cụ|Tùy chọn|Tab chỉnh sửa và bỏ chọn 'Bật tự động hoàn thành cho các giá trị ô'


Nếu bài đăng này trả lời câu hỏi của bạn, vui lòng đánh dấu nó là Câu trả lời.
Mike H.

Comments

Popular posts from this blog

Excel 2016 - mở tất cả các tệp trong MỘT phiên bản

Điều tôi muốn làm trong Excel 2010 là tạo một nút tùy chỉnh và gắn nó vào thanh công cụ Truy nhập nhanh và chạy một macro cụ thể.

Khẩn cấp - File Excel chứa các ký tự đặc biệt ở họ và tên liên hệ