Excel = vấn đề tổng hợp
Trong bảng tính nhiều tab, tôi tính tổng các giá trị trong một cột trên nhiều tab với
=IF((SUM('WK 1:WK 18'!C5)>0),SUM('WK 1:WK 18'!C5),"")
Tôi muốn tổng nhưng không phải nếu nó bằng 0 ... nếu 0 thì tôi muốn "". Công thức này được lặp lại cho col..
Công thức này hoạt động nhưng thỉnh thoảng khi chúng tôi mở bảng tính, mọi ô trong cột. trống.
buộc phải tính toán lại không có tác dụng. Các định dạng ô là chung. Chúng tôi chưa thể tái tạo điều này hoặc thu hẹp những gì gây ra nó.
Sao chép công thức từ bất kỳ ô nào trong cột rồi dán công thức đã sao chép
vào các ô thích hợp trong cột sẽ ngay lập tức trả về giá trị chính xác.
Điều này được sử dụng trong Excel 2013 nhưng ban đầu được viết bằng Excel 2007. Nó vẫn có thể được truy cập bởi phiên bản 2007. Điều này cũng được chia sẻ trên một ổ đĩa và có thể được mở bằng phiên bản excel trực tuyến đó.
Tất cả các công thức khác đều hoạt động bình thường ngoại trừ các lỗi do sự cố này gây ra.
Trả lời:
Trong =IF((SUM('WK 1:WK 18'!C5)>0),SUM('WK 1:WK 18'!C5),"") bạn có các dấu ngoặc không cần thiết.
=IF(SUM('Tuần 1:Tuần 18'!C5)>0,SUM('Tuần 1:Tuần 18'!C5),"")
Nhưng có vẻ đó không phải là gốc rễ của vấn đề
Tại sao không sử dụng =SUM('WK 1:WK 18'!C5) và cung cấp cho các ô một định dạng tùy chỉnh như 0,00;-0,00;; để ẩn kết quả khi bằng 0.
lời chúc tốt nhất
Trả lời:
Cảm ơn bạn đã trả lời của bạn. Đúng. Điều đó sẽ hiệu quả và là giải pháp cuối cùng của tôi. Tôi sử dụng các giá trị trong cột này cho một số phép tính khác và sẽ phải thêm một phép kiểm tra vào mỗi phép tính này. Ví dụ: đó là số chia ở một số nơi mà giá trị 0 có thể gây ra lỗi.
Ngoài ra, đối với tôi, có vẻ như chắc chắn có điều gì đó không ổn và tôi muốn biết đó là điều gì.
Comments
Post a Comment