Tệp Excel không còn được hỗ trợ trong Acrobat DC Pro?

Tệp Excel không còn được hỗ trợ trong Acrobat DC Pro?

Tôi nhận thấy sau khi nâng cấp lên Bản cập nhật nửa năm một lần của Office (1708), Excel không còn là định dạng được hỗ trợ trong Acrobat DC Pro khi kết hợp các tệp PDF. Nó chỉ đơn giản là không hiển thị trong danh sách. Có Word và PowerPoint nhưng không có Excel.

Giải pháp do Microsoft cung cấp đơn giản là không thể chấp nhận được đối với quy trình làm việc của người dùng của tôi. "Giải pháp" trước tiên là lưu tất cả các tệp Excel dưới dạng PDF sau đó kết hợp chúng. Bộ phận Tài chính của chúng ta cần kết hợp hàng trăm hồ sơ mỗi ngày và việc này quá tốn thời gian.

Các bản Office trước đây không gặp phải vấn đề này. Chúng tôi đã khôi phục thành công người dùng về 1705 và các tệp Excel được hỗ trợ. Tuy nhiên, điều này không hiệu quả với mọi người dùng, tôi vẫn chưa xác định được nguyên nhân.

Nếu bất cứ ai quan tâm đến cách quay lui, hãy thực hiện các bước sau:

1. Gỡ cài đặt Office

2. Khởi động lại

3. Cài đặt lại Office bằng cách tải trình cài đặt từ Portal.office.com khi đăng nhập với tư cách người dùng. Điều này rất quan trọng. Nếu bạn đăng nhập bằng hồ sơ của người khác để tải trình cài đặt, nó sẽ cấp phép cho họ!

4. Xác minh phiên bản nào vừa được cài đặt trong Tệp > Tài khoản Office

5. Tắt cập nhật Office

6. Khởi chạy CMD (Chạy với tư cách quản trị viên)

7. Sao chép và dán đoạn sau: "C:\Program Files\Common Files\microsoftshared\ClickToRun\OfficeC2RClient.exe" /update user updatetoversion=16.0.8201.2265

Bạn có thể sửa đổi thành bất kỳ phiên bản nào bạn cần, phiên bản này sẽ quay trở lại 1705

Microsoft: Khi nào vấn đề này sẽ được giải quyết? Đây là một lỗi nghiêm trọng và tôi không thể tưởng tượng được rằng công ty của tôi là công ty duy nhất gặp phải vấn đề này.

Chỉnh sửa: Điều này dường như chỉ áp dụng cho 1708 cho Office 32 bit.




Trả lời:

Chào Mike,

Đây dường như là một vấn đề tương thích. Vì tùy chọn kết hợp PDF có sẵn trong Acrobat DC nên tôi khuyên bạn nên kiểm tra với bộ phận hỗ trợ của Adobe để kiểm tra xem có bất kỳ vấn đề tương thích nào không.

Chúng tôi đánh giá cao sự hiểu biết của bạn.

Trân trọng,

neha



Trả lời:

Chào Mike,

Đây dường như là một vấn đề tương thích. Vì tùy chọn kết hợp PDF có sẵn trong Acrobat DC nên tôi khuyên bạn nên kiểm tra với bộ phận hỗ trợ của Adobe để kiểm tra xem có bất kỳ vấn đề tương thích nào không.

Chúng tôi đánh giá cao sự hiểu biết của bạn.

Trân trọng,

neha

Bộ phận hỗ trợ của Adobe cho biết đây là sự cố của Microsoft Excel.



Trả lời:

Chào Mike,

Tôi đã kiểm tra phần cuối của mình để kiểm tra xem đó có thực sự là vấn đề của Excel hay không. Tôi đã cài đặt phiên bản mới nhất của Kênh nửa năm Phiên bản 1708 (Bản dựng 8431.2242) 32-bit Adobe Acrobat Pro DC phiên bản 2018 (18.011.20038).

Khi nhấp vào Thêm tệp trong Công cụ > Kết hợp các tệp trong Adobe Acrobat DC, tôi có thể thấy tất cả các tệp Office như Excel, PowerPoint và Word.

Tôi đã cố gắng chỉ kết hợp các sổ làm việc Excel và đã thành công.

Hãy đảm bảo rằng bạn có phiên bản Acrobat DC mới nhất tức là 2018 (18.011.20038). Nếu sự cố vẫn tiếp diễn, tôi thực sự khuyên bạn nên liên hệ với Adobe để được hỗ trợ.

Trân trọng,

neha



Trả lời:

Tôi đã xác minh rằng tôi đang sử dụng phiên bản mới nhất của cả hai:

Acrobat DC Pro:

Excel 2016:

Excel không hiển thị dưới dạng định dạng được hỗ trợ trong Acrobat:



Trả lời:

Chào Mike,

Trong bài đăng ban đầu, bạn đã đề cập đến vấn đề cụ thể đối với kênh Nửa năm phiên bản 1708 dành cho Office 32bit nhưng từ phiên bản MSO mà bạn đã cung cấp trong bài đăng trước, có vẻ như đó là phiên bản 1803 của Kênh Hàng tháng hoặc Kênh Nửa năm (Được nhắm mục tiêu). Bạn có thể xác nhận phiên bản nào nếu đưa ra vấn đề? Có lẽ vui lòng cung cấp ảnh chụp màn hình Thông tin sản phẩm Excel 365. Để có được ảnh chụp màn hình này, hãy mở Excel trên hệ thống của bạn, nhấp vào Tệp > Tài khoản , chụp ảnh màn hình tất cả thông tin được đề cập trong Thông tin sản phẩm .

Ngoài ra, vui lòng xác nhận bạn đã kiểm tra định dạng được hỗ trợ trong Acrobat ở đâu.

Cảm ơn,

neha



Trả lời:

Chào Mike,

>

Bạn đã kiểm tra câu trả lời ở trên chưa? Hãy cập nhật cho chúng tôi khi bạn có thời gian.

Trân trọng,

neha

Comments

Popular posts from this blog

Macro Đã bật Excel bị hỏng khi sử dụng Excel> Chia sẻ> Email> Gửi dưới dạng tệp đính kèm

Microsoft excel - Tạo công thức trong đó dữ liệu từ các tab / Bảng tính khác nhau có thể được đồng bộ hóa dựa trên một ô trên bảng tính

Làm mới danh sách SharePoint đã xuất không thành công trong Excel 2013 khi hoạt động với Excel 2010